5 Written Questions
5 Matching Questions
- Who ate my mangoes? Your father ate them.
- Which man do you like?
- Which books have you already read? This one and also yours.
- Ali's father is still eating my pineapple.
- This classroom is sufficient.
- a Unapenda mwanamume yupi?
- b Darasa hili linatosha.
- c Baba Ali analila nanasi langu bado.
- d Umeshasoma vitabu vipi? Hiki na chako pia.
- e Nani alikula maembe yangu? Baba yako aliyala.
5 Multiple Choice Questions
- Mwalimu alionyesha kidole neno lipi?
- Nililiona gari la moshi.
- majumba marefu yameshaanguka.
- Ninavipenda viatu vyako.
- Mti huu ni mrefu sana.
5 True/False Questions
I usually read this book. → Mimi hukisoma kitabu hiki.
At what time do you usually come here? → Unataka Kitunguu kipi? Hiki.
People usually eat potatoes here. → Mimi hukisoma kitabu hiki.
I see that you have already bought your book. → ninaona kwamba umeshakinunua kitabu chako.
Which mango from my tall tree did my mother give you to eat? → Mwalimu alionyesha kidole neno lipi?